Tỷ giá: 1¥ = 3,450

Trang chủ |

Chính sách giải quyết khiếu nại & bồi thường với hàng ký gửi

Chính sách giải quyết khiếu nại & bồi thường với hàng ký gửi

06/03/2020 - Hải Tàu Logistics - Nhập hàng Trung Quốc

– Hải Tàu không trực tiếp giao dịch với nhà cung cấp của Quý khách cho nên không cung cấp dịch vụ kiểm hàng cho các đơn hàng vận chuyển hộ. Khi hàng quá của Qúy khách được vận chuyển đến, Hải Tàu Logistics chỉ kiểm kê số kiện Quý khách hàng kê khai. Do vậy, Hải Tàu không chịu trách nhiệm đối với tính chính xác của hàng hóa, tình trạng hàng hóa hư hỏng trước khi tới kho của Hải Tàu.

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hộ (ký gửi), Quý khách hàng có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa hoặc không sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa tại Hải Tàu Logistics.

1. Khi sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa tại Hải Tàu Logistics: trường hợp xảy ra mất hàng hóa do lỗi của Hải Tàu Logistics hoặc do các yếu tố khách quan khác, chúng tôi sẽ bồi thường 50% giá trị hàng hóa mà Qúy khách kê khai. Phí bảo hiểm hàng hóa là 5% trên tổng giá trị đơn hàng. Chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ này để giảm thiểu rủi ro tối đa khi kí gửi.

2. Khi không sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa tại Hải Tàu Logistics: trường hợp xảy ra thất lạc hàng hóa do lỗi của Hải Tàu Logistics hoặc các yếu tố khách quan khác, chúng tôi sẽ bồi thường gấp đôi số tiền vận chuyển của đơn hàng đó.

Lưu ý: Hải Tàu Logistics có quyền xác minh lại chính xác giá trị đơn hàng khi xảy ra tranh chấp. Nếu giá trị hàng hóa mà Quý khách kê khai cao hơn giá trị thực tế, chúng tôi sẽ không chấp nhận đền bù thiệt hại.

Liên hệ tới Hải Tàu Logistics để được hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt nhất qua hotline: 077 486 1688. Nhập hàng Trung Quốc chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Đăng ký tài khoản Cài đặt công cụ Tư vấn qua FB Thông báo mới