Tỷ giá: 1¥ = 3,420

Trang chủ |

Chính sách & Điều khoản

Chính sách & Điều khoản

01/08/2019 - Hải Tàu Logistics - Nhập hàng Trung Quốc

1
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1. Bảo hiểm hàng

  • Những mặt hàng không nhận gửi: Hải Tàu không đồng ý hợp tác & vận chuyển những sản phẩm – hàng hóa trong danh mục hàng cấm.

Xem chi tiết danh mục hàng cấm: https://haitau.vn/chinh-sach-dieu-khoan/danh-muc-hang-cam-nhap-khau

  • Chính sách bảo hiểm hàng được áp dụng trong quá trình vận chuyển hàng từ NCC về đến kho của Hải Tàu tại Việt Nam.
  • Chính sách bảo hiểm hàng được áp dụng trong quá trình vận chuyển hàng từ NCC về đến kho của Hải Tàu tại Việt Nam.
  • Các trường hợp áp dụng bảo hiểm hàng:
    1. Mất hàng trong quá trình vận chuyển từ kho Trung Quốc về tới kho Việt Nam của Hải Tàu (bất kể do lỗi của NCC hay phía Hải Tàu).
    2. Hàng vị vỡ, rách, nát… trong quá trình vận chuyển. Trừ các hàng dễ vỡ khách đồng ý chịu rủi ro khi mua hàng. Và các đơn khách tự làm việc không báo với HT về quy cách đóng hàng vận chuyển, không báo gia cố hàng hóa hoặc đóng gỗ.
    3. Sản phẩm sai mẫu (do Hải Tàu mua nhầm link, không đúng sản phẩm mà khách hàng không hỗ trợ nhận hàng được)
  • Mức bảo hiểm: Hải Tàu sẽ áp dụng gói bảo hiểm đền 100% tiền hàng cho những sản phẩm rơi vào 1 trong 3 trường hợp trên.

2. Kiểm hàng

2.1. Thời gian kiểm hàng:

  • Từ 8-16h làm việc tính từ khi kho Hải Tàu nhận hàng tại kho Việt Nam (Hà Nội, Sài Gòn).
  • Nếu NCC phát hàng thành nhiều lần cho các đơn hàng, Hải Tàu sẽ kiểm hàng thành nhiều lần và mỗi lần kiểm hàng tuân theo nguyên tắc về thời gian nêu trên.

2.2. Các trường hợp áp dụng bảo hiểm hàng:

    • Mất hàng trong quá trình vận chuyển (bất kể do lỗi của NCC hay phía Hải Tàu).
    • Hàng vị vỡ, rách, nát… trong quá trình vận chuyển (trừ các mặt hàng dễ vỡ, dễ hư hỏng khách hàng chịu rủi ro khi giao dịch).
  • Sản phẩm sai mẫu (do Hải Tàu mua nhầm link, không đúng sản phẩm).

** Khuyến cáo: Hải Tàu khuyến cáo khách hàng lựa chọn kỹ NCC trước khi đặt hàng để giảm thiểu rủi ro trong việc sai khác chất lượng hàng hóa.
Để lựa chọn được NCC uy tín, quý khách vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của Hải Tàu qua thông tin:

TƯ VẤN MIỄN PHÍHotLine: 077 486 1688

2.3. Phạm vi kiểm hàng:

  • Theo các thuộc tính cơ bản của hàng hóa mà khách đã đặt hàng (VD: hàng thời trang là màu sắc, kích cỡ…).
  • Theo mẫu mã của sản phẩm trên website đặt hàng.
  • Hải Tàu không thực hiện việc kiểm tra các thông tin theo phần mô tả chi tiết sản phẩm.
  • Hải Tàu kiểm tra các lỗi phát hiện nhanh bằng mắt thường như rách/thủng/gãy các mảng lớn, nhưng không cam kết phát hiện các lỗi kỹ thuật như: đường may không đẹp, hỏng cúc, khóa, rút sợi, chất liệu vải, chất liệu da.
  • Hải Tàu không cam kết sẽ kiểm tra chất liệu, thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, hàng nhái (fake), thương hiệu sản phẩm.
  • Đối với hàng thiết bị điện tử Hải Tàu không cam kết kiểm tra thông số kỹ thuật, model, bảng mạch, vi mạch.
  • Đối với những sản phẩm mua cũ, Hải Tàu không cam kết sẽ kiểm tra chất liệu, thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, và tình trạng mốc, hoen gỉ, trầy xước, móp méo nhẹ.
  • Trừ khi được yêu cầu và trong khả năng cho phép, Hải Tàu không cam kết kiểm tra chất lượng/tính năng, chi tiết sản phẩm, đặc biệt là các thiết bị điện tử, đồ gia dụng…
  • Hải Tàu sẽ không kiểm đếm toàn bộ các đơn hàng phụ kiện (giá dưới 10 tệ) với số lượng trên 200 sản phẩm hoặc các sản phẩm đã được shop đóng gỗ chắc chắn, shop đóng gói theo dạng hút chân không hoặc các mặt hàng nếu mở ra kiểm đếm sẽ ảnh hưởng đến bao bì đóng gói trực tiếp của sản phẩm cũng như chất lượng sản phẩm.
  • Đối với hàng không kiểm đếm, Hải Tàu vẫn thực hiện mở kiện hàng để kiểm tra trong trường hợp hàng cấm nhập hoặc có các tính chất hạn chế vận chuyển và có yêu cầu đóng gói đặc biệt khác. Đặc biệt đối với hàng đóng gỗ nếu bị mờ mã vận đơn, Hải Tàu sẽ phải mở kiện hàng để xác nhận hàng hóa của đơn nào.
    Các đơn hàng thông thường không rơi vào các trường hợp trên, khi hàng nhập kho VN Hải Tàu sẽ chỉ đáp cân nặng lên đơn hàng. Khách hàng tất toán công nợ còn lại sau đó nhận hàng và kiểm hàng. Nếu có vấn đề gì về hàng hóa như: thiếu hàng, sai mẫu hàng, hư hỏng bể vỡ… Khách hàng vui lòng chụp ảnh rõ mã vận đơn, cân nặng mã hàng, tình trạng hàng hóa rồi báo lại cho nhân viên phụ trách đơn hàng của Hải Tàu. Hải Tàu sẽ tiếp nhận khiếu nại và phản hồi về shop.
    Khiếu nại từ các đơn hàng không sử dụng dịch vụ kiểm hàng, Hải Tàu sẽ hỗ trợ xử lý khiếu nại người bán (nhà cung cấp) tối đa trong vòng 30 ngày. Nếu khiếu nại người bán (NCC) không thành công, Hải Tàu sẽ đóng & từ chối khiếu nại.

2.4. Các trường hợp khó khăn trong việc khiếu nại người bán (NCC):

  • Đối với các sản phẩm phụ kiện và các sản phẩm mua theo dây với số lượng nhiều, Hải Tàu sẽ kiểm tra đúng theo mẫu mã và số lượng sản phẩm nhưng không cam kết tất cả các sản phẩm được giao đều đúng kích cỡ yêu cầu.
  • Hải Tàu sẽ kiểm tra, đảm bảo màu sắc của sản phẩm đặt mua được giao đúng yêu cầu nhưng không loại trừ trường hợp màu sắc sản phẩm thực tế có thể đậm/nhạt hơn so với màu sắc sản phẩm đặt mua.
  • Đối với hàng đắt tiền (trên 200NDT/sản phẩm), khách hàng có thể yêu cầu kiểm tra thông tin nhãn mác, tem và tình trạng hàng hoặc xin hình ảnh hàng trước khi Hải Tàu thanh toán cho shop. Nếu có nhu cầu này, Quý khách vui lòng ghi chú yêu cầu trên đơn hàng để Hải Tàu báo lại. Thông tin hàng mang tính chất check trước cho sản phẩm khách hàng đặt mua còn Hải Tàu sẽ không cam kết chất lượng hàng về tận tay sẽ chuẩn như vậy vì nó còn phụ thuộc vào bên thứ 3 là shop TQ phát hàng như thế nào. Chỉ có những trường hợp có thể kiểm được tại kho Trung Quốc thì Hải Tàu sẽ hỗ trợ khách hàng kiểm tại đó lúc nhận hàng.
  • Để kiểm tra hàng hóa, Hải Tàu phải mở sản phẩm. Nếu có nhu cầu giữ nguyên hộp/tem/seal… của hàng hóa, Quý khách vui lòng ghi chú trên đơn để nhân viên kiểm hàng nắm thông tin. Khi đó, Hải Tàu sẽ chỉ hỗ trợ khiếu nại người bán nếu hàng hóa bên trong có sự sai khác.
  • Đối với hàng không kiểm đếm, Hải Tàu vẫn thực hiện mở kiện hàng để kiểm tra trong trường hợp hàng cấm nhập hoặc có các tính chất hạn chế vận chuyển và có yêu cầu đóng gói đặc biệt khác. Đặc biệt đối với hàng đóng gỗ nếu bị mờ mã vận đơn, Hải Tàu sẽ phải mở kiện hàng để xác nhận hàng hóa của đơn nào.

LƯU Ý

– Do đặc thù NCC thường xuyên phát nhiều lần đối với đơn hàng có nhiều sản phẩm, Hải Tàu chỉ xác nhận kiểm đủ số lượng sản phẩm tại khâu kiểm hàng đối với các link sản phẩm được Khách hàng yêu cầu đặt mua theo bộ/combo (ghi chú trên đơn). Các trường hợp khác, Hải Tàu sẽ phát hàng về theo mỗi lần nhận hàng từ NCC hoặc khiếu nại/hoàn tiền khi thiếu sản phẩm. Hải Tàu chưa hỗ trợ trợ việc gom hàng tại Quảng Châu hoặc chờ NCC phát đủ mới giao hàng về…;

– Trường hợp NCC phát hàng sai khác (sai màu, sai size…) nhưng mức độ sai khác không nhiều (mua size S về size M; mua màu xanh tím than về màu đen…); trước khi Khiếu nại đổi/trả hàng với Nhà Cung cấp, Hải Tàu sẽ liên hệ với Khách hàng để nhờ hỗ trợ nhận hàng;

– Trường hợp NCC phát hàng hàng nhiều lần/phát thiếu hàng, Hải Tàu buộc phải Khiếu nại NCC. Trong suốt thời gian này, Hải Tàu yêu cầu Khách hàng phối hợp cùng Hải Tàu cho tới khi hoàn thành Khiếu nại;

– Những sai sót trong kiểm hàng được phát hiện sau khi giao hàng (nếu có) sẽ được Hải Tàu tiếp nhận và xử lý trong khâu Khiếu nại Dịch vụ.

– Trong trường hợp có sự cố phát sinh hoặc lỗi mạng không cập nhật được số lượng kiểm kiện trên từng ID sản phẩm, Hải Tàu sẽ ghi chú lại số lượng sản phẩm nhận được trong phần Trao đổi trên đơn hàng.

3. Đóng gỗ

Đóng gỗ là dịch vụ đi kèm của Hải Tàu theo yêu cầu của khách hàng. Vui lòng xem chi tiết: Bảng giá dịch vụ đóng gỗ tại đây.

Lưu ý:  Đóng gỗ chỉ có thể làm giảm rủi ro của hàng hóa khi vận chuyển, không đảm bảo được 100% hàng hóa sẽ không bị hư hỏng, móp méo. Đặc biệt là móp méo vỏ hộp của bao bì sản phẩm.

3.1. Cách thức sử dụng:

  • Hải Tàu khuyến cáo khách sử dụng dịch vụ đóng gỗ với những hàng hóa dễ hư hỏng do va đập. Trường hợp không đóng gỗ, Hải Tàu không chịu rủi ro hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Để sử dụng hình thức đóng gỗ hàng hóa, Quý khách có thể lựa chọn dịch vụ đóng gỗ khi tạo đơn hàng hoặc liên hệ tư vấn trước khi Hải Tàu tiến hành mua hàng. Các yêu cầu đóng gỗ hàng hóa sau khi mua hàng cần thông báo trực tiếp với nhận viên tư vấn của Hải Tàu, để có thể đăng kí sử dụng kịp thời trước khi hàng hóa được xuất đi khỏi kho Trung Quốc.Các kiện hàng quá bé, khối lượng nhỏ, Hải Tàu sẽ không nhận dịch vụ đóng gỗ.

LƯU Ý

– Trường hợp khách sử dụng dịch vụ đóng gỗ của NCC (không do Hải Tàu đóng gỗ), Hải Tàu không đảm bảo chất lượng đóng gỗ của người bán. Do đó, chúng tôi từ chối trách nhiệm giải quyết khiếu nại, tuy nhiên Hải Tàu sẽ cố gắng hết sức hỗ trợ khách hàng khiếu nại NCC để đảm bảo quyền lợi khách hàng.

– Đối với kiện hàng đã được người bán đóng gỗ Hải Tàu xin phép từ chối dịch vụ Kiểm hàng. Trong trường hợp Khách hàng vẫn có nhu cầu kiểm, Haitau.vn sẽ phụ thu thêm chi phí tháo dỡ gỗ (phí sẽ được xác định khi Hải Tàu nhận được kiện hàng), và phí đóng gỗ lại (theo chính sách đóng gỗ của Hải Tàu). Khách hàng vui lòng cân nhắc lựa chọn dịch vụ phù hợp và ghi chú thông tin lên đơn cần kiểm hàng hoặc liên hệ DVKH để được hỗ trợ kịp thời.

3.2. Hàng cồng kềnh:

  • Mọi mặt hàng đều có cân nặng thực tế và cân nặng quy đổi.
  • Đối với những mặt hàng cồng kềnh thì khối lượng đơn hàng sẽ được tính bằng công thức quy đổi.
  • Khối lượng quy đổi được tính theo công thức: Chiều dài * chiều rộng * chiều cao / 6000 = Cân nặng đơn hàng
  • Cân nặng được áp dụng là mức cân nặng cao hơn của trọng lượng thực và khối lượng quy đổi.

Xem bảng giá cân nặng tại đây: https://haitau.vn/bang-gia#phi-van-chuyen

4. Giao hàng tận nhà

Sau khi hàng về kho tại Việt Nam (Hà Nội & Sài Gòn), khách có thể đến kho của Hải Tàu để trực tiếp lấy hàng hoặc sử dụng dịch vụ vận chuyển trong nước:

  • Đối với số lượng hàng lớn, Hải Tàu sẽ vận chuyển đến tận nhà cho khách.
  • Đối với số lượng hàng nhỏ, Hải Tàu sẽ hỗ trợ gọi ship (CPN) và khách hàng tự thanh toán phí vận chuyển.
  • Khách hàng tất toán hết công nợ, tài chính trước khi nhận hàng.

5. Lưu kho

Để đảm bảo công tác vận hành, phục vụ việc giao vận hàng hóa tới Quý khách luôn suôn sẻ, giảm thiểu rủi ro thất thoát hàng hóa, Hải Tàu tiến hành điều chỉnh “Chính sách Lưu kho Hàng hóa ” với các nội dung chi tiết như sau:

5.1. Thời gian lưu kho

  • Thời điểm bắt đầu tính hàng lưu kho: Kể từ khi hàng nhập kho, tối đa 7 ngày nếu khách hàng không đến lấy hàng, hàng hoá sẽ được tính phí lưu kho. Ví dụ: hàng hoá được nhập kho ngày 8/10, nếu khách hàng không đến lấy, từ ngày 14/10 hàng hoá sẽ được tính phí lưu kho.
  • Thời hạn lưu kho: Hải Tàu có trách nhiệm lưu kho và bảo quản hàng hóa cho Khách hàng sau khi hàng nhập kho trong khoảng thời gian sau:
    • 5 ngày đối với hàng hóa về kho Hà Nội/TP.HCM và giao tại Hà Nội/ TP. HCM.
    • 7 ngày đối với hàng hóa giao tại các tỉnh ngoài khu vực Hà Nội/TP.HCM (hàng về Hà Nội nhưng giao ở TP.HCM hoặc ngược lại).
  • Thời điểm Khách hàng lấy hàng: là thời điểm Khách hàng có yêu cầu giao (qua hệ thống/liên hệ trực tiếp với kho/CSKH ) và đồng thời Khách hàng phải đủ tài chính để lấy hàng ngay sau khi nhận thông báo.

5.2. Phí lưu kho

  • Hàng hóa lưu kho vượt quá thời hạn nêu trên điều 4 sẽ được tính phí lưu kho.
  • Mức phí lưu kho áp dụng là: 2.000 vnd/kg/ngày.

5.3. Khoảng thời gian tính phí lưu kho

  • Kể từ sau thời hạn được phép lưu kho tại điều 4 của chính sách, Hải Tàu sẽ tiến hành tính phí lưu kho hàng hóa.
  • Thời gian tính phí lưu kho: bắt đầu từ thời điểm tính phí lưu kho cho đến thời điểm Khách hàng có yêu cầu giao và đủ điều kiện lấy hàng.

– Trường hợp khách sử dụng dịch vụ đóng gỗ của NCC (không do Hải Tàu đóng gỗ), Hải Tàu không đảm bảo chất lượng đóng gỗ của người bán. Do đó, chúng tôi từ chối trách nhiệm giải quyết khiếu nại, tuy nhiên Hải Tàu sẽ cố gắng hết sức hỗ trợ khách hàng khiếu nại NCC để đảm bảo quyền lợi khách hàng.

– Đối với kiện hàng đã được người bán đóng gỗ Hải Tàu xin phép từ chối dịch vụ Kiểm hàng. Trong trường hợp Khách hàng vẫn có nhu cầu kiểm, Haitau.vn sẽ phụ thu thêm chi phí tháo dỡ gỗ (phí sẽ được xác định khi Hải Tàu nhận được kiện hàng), và phí đóng gỗ lại (theo chính sách đóng gỗ của Hải Tàu). Khách hàng vui lòng cân nhắc lựa chọn dịch vụ phù hợp và ghi chú thông tin lên đơn cần kiểm hàng hoặc liên hệ DVKH để được hỗ trợ kịp thời.

2
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

1. Chính sách bảo mật nguồn hàng

  • Hải Tàu cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin nguồn hàng của Khách hàng. Các hành vi tiết lộ nguồn hàng của một Khách hàng bất kỳ cho đối thủ cạnh tranh từ bất kỳ một nhân sự nào của Hải Tàu là hành vi được nghiêm cấm.
  • Hải Tàu chỉ sử dụng các thông tin lịch sử nhập hàng của Khách hàng vào mục đích nâng cao dịch vụ dành cho chính Khách hàng và các mục đích thống kê tổng quan thị trường của riêng Hải Tàu.

2. Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

  • Mọi thông tin cá nhân của Khách hàng đăng ký trên Hải Tàu được bảo mật tuyệt đối. Hải Tàu cam kết chỉ sử dụng thông tin này trong hoạt động giao dịch với Khách hàng và các hoạt động marketing, chăm sóc Khách hàng của riêng Hải Tàu.

3. Chính sách lưu trữ thông tin

  • Hải Tàu sẽ lưu trữ thông tin (đơn hàng, tài chính) của Khách hàng trên hệ thống server của Hải Tàu.
  • Thời gian lưu trữ trực tuyến tối thiểu là 06 tháng kể từ thời điểm phát sinh thông tin. Để đáp ứng hiệu năng của hệ thống, Hải Tàu có thể phải xóa hoặc ẩn các thông tin quá thời gian lưu trữ.
  • Hải Tàu sẽ ghi lại các hành động / thao tác và các nội dung trao đổi của Khách hàng khi truy cập và sử dụng dịch vụ của Hải Tàu nhằm mục đích đảm bảo an toàn và sự rõ ràng của giao dịch, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng.

3
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Trường hợp 1: Do lỗi dịch vụ của Hải Tàu

Trường hợp lỗi do dịch vụ của Hải Tàu, quý khách hàng vẫn chấp nhận đồng ý nhận hàng, thanh lý hộ thì Hải Tàu sẽ có chính sách hỗ trợ cho khách hàng trên đơn hàng đó.

Việc nhận hàng sẽ được thực hiện tại VPGD của Hải Tàu. Sau khi nhận hàng, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho Quý khách & chủ động trả lại hàng cho nhà cung cấp(NCC) nếu cần.

Trường hợp 2: Do lỗi của nhà cung cấp (NCC)

  • Lỗi sai được phát hiện từ thời điểm kiểm hàng & khách không đồng ý nhận hàng lỗi. Hải Tàu sẽ làm việc với NCC để trả hàng & hoàn tiền cho khách ngay khi NCC hoàn tiền cho Hải Tàu.
  • Lỗi sai được phát hiện khi khách nhận hàng & không nằm trong phạm vi dịch vụ kiểm hàng của chúng tôi, Hải Tàu sẽ thực hiện nhận lại hàng sau khi đã liên lạc với NCC & NCC đồng ý việc trả lại hàng.
  • Phí đổi trả hàng do khách hàng chi trả.

Trường hợp 3: Đổi trả hàng nếu khách không ưng ý.

Chính sách mới duy nhất tại Hải Tàu, được áp dụng từ 01/06/2018 cho tất cả khách hàng của Hải Tàu. Trường hợp khách nhận hàng, nhưng không ưng ý (không có lỗi từ NCC, đơn vị vận chuyển hay Hải Tàu), chúng tôi vẫn hỗ trợ quý khách liên hệ nhà cung cấp (NCC) để đổi trả hàng.

Trong trường hợp đổi trả hàng theo mong muốn của Quý khách, không xuất phát từ lỗi của nhà cung cấp:

  • Hỗ trợ tối đa cho Quý khách để đổi trả hàng cho nhà cung cấp (NCC), tuy nhiên chúng tôi không cam kết hàng sẽ được đổi trả (bị phụ thuộc vào nhà cung cấp).
  • Quý khách chịu 100% chi phí đổi trả hàng.

Quy trình thực hiện đổi trả hàng:

Bước 1: Khách hàng gọi trực tiếp cho support cá nhân (theo tài khoản đã đăng ký) để được hỗ trợ.

Tra cứu SĐT CSKH

Bước 2: Hải Tàu liên hệ với nhà cung cấp (NCC) để đàm phán về việc đổi trả hàng. Sau đó chúng tôi sẽ phản hồi cho Quý khách về tình trạng đổi trả.

Bước 3: Sau khi đã tìm hiểu và xác nhận đồng ý đổi/trả hàng (theo 3 trường hợp trên), Quý khách cần gửi sản phẩm cần đổi trả đến các điểm giao dịch của chúng tôi và các giấy tờ liên quan (nếu có); Quý khách lưu ý giữ nguyên vỏ hộp hoặc các phụ kiện đi kèm (nếu có).

LƯU Ý

Qúy khách trước khi tiến hàng đổi trả hàng phải cân nhắc kỹ và đồng ý chịu các rủi ro về Chi phí + thời gian + rủi ro mới tiến hành yêu cầu Hải Tàu đổi trả hàng. Cụ thể là:
– Mất thời gian trả hàng (có thể 15-20 ngày/ 1 chiều và có thể lâu hơn tùy vào từng đợt).
– Chờ shop nhận được hàng mới hoàn tiền về ví hoặc gửi hàng lại.
– Chịu các chi phí trả hàng, rủi ro khi có thể Shop không hoàn tiền lại hoặc gửi hàng lại.
Nếu khách hàng chưa rõ có thể liên hệ tư vấn trực tiếp của mình để được giải đáp hỗ trợ.

4
CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI

LƯU Ý

– Thời gian gửi khiếu nại: Trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng.

– Thời gian phản hồi & xử lý khiếu nại: Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng, tùy thuộc vào thái độ hợp tác của nhà cung cấp.

Thời gian xử lý khiếu nại có thể thay đổi phụ thuộc vào các yếu tố sau:

– Đối với khiếu nại liên quan đến bên thứ 3 (bên vận chuyển, nhà cung cấp…), Hải Tàu sẽ phải làm việc với các đơn vị để có thông tin xử lý khiếu nại.

– Thời gian phản hồi và xử lý khiếu nại thường trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Thời gian phản hồi xử lý nhanh hay chậm phụ thuộc vào sự hợp tác của nhà cung cấp.

– Đối với khiếu nại từ các đơn hàng không sử dụng dịch vụ kiểm hàng, Hải Tàu sẽ hỗ trợ xử lý khiếu nại người bán (nhà cung cấp) trong vòng 30 ngày. Nếu khiếu nại người bán (NCC) không thành công, Hải Tàu sẽ đóng & từ chối khiếu nại.

1. Chính sách bảo mật nguồn hàng

Cách 1: Gọi trực tiếp cho support cá nhân (theo tài khoản đã đăng ký) để được hỗ trợ.

Tra cứu SĐT CSKH

Cách 2: Khiếu nại trực tiếp trên đơn hàng qua hệ thống tại đây:

Khiếu nại qua hệ thống

1. Quy định bồi thường

LƯU Ý

Khiếu nại của khách hàng chỉ được giải quyết khi có thông tin (hình ảnh) đi kèm: tag mác, mã… sản phẩm khiếu nại, ảnh bao bì có mã bill của shop và hình ảnh của tất cả sản phẩm nhận được của shop đó và ảnh cân nặng. Nếu không có hình ảnh thì các khiếu nại sẽ không được giải quyết.

– Trường hợp hết hàng hoặc bị thất lạc đã được Hải Tàu làm rõ nguyên nhân. Khách hàng sẽ được bồi thường 100% tiền cọc đơn hàng.

– Trường hợp: Sai màu, sai kích cỡ, sai mẫu mức độ nhẹ (ví dụ hình ảnh trên áo quần khác mô tả, đặt dài tay về cộc tay…). Thậm chí nếu khách không ưng ý với sản phẩm, Hải Tàu sẽ hỗ trợ khách hàng liên hệ với nhà cung cấp (NCC) để đổi hàng nếu NCC đồng ý thì sẽ tiến hành đổi trả, phí đổi trả do khách hàng chịu.

– Trường hợp hàng hỏng do quá trình vận chuyển (trừ các mặt hàng dễ vỡ, móp méo khách hàng đồng ý chịu rủi ro khi giao dịch) sẽ gửi khách hàng khắc phục và bán giúp, nếu không thể khắc phục được sẽ được bồi thường 100% tiền hàng  đã thanh toán (không bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ) và trả lại hàng cho Hải Tàu.

– Trường hợp hàng bị mất thông tin quá 40 ngày kể từ thời điểm mua hàng do các nguyên nhân như thất lạc hàng, mất hàng (lỗi xảy ra do Hải Tàu và trên đường vận chuyển từ kho TQ-VN) Hải Tàu sẽ hoàn lại tiền cọc đơn hàng cho quý khách (trừ các dịp ngừng biên dài, các đơn hàng mất thời gian sản xuất, các đơn hàng về muộn do khách hàng tự giao dịch hoặc về muộn do NCC và vận chuyển nội địa TQ).

Lưu ý:

– Trừ trường hợp tắc biên cuối năm, các đợt dừng biên tắc kéo dài bất khả kháng và Hải Tàu đã có thông báo cho khách hàng.

– Không áp dụng với các hàng hóa đặt gia công, sản xuất từ các shop sản xuất

  • Đối với hàng phụ kiện (giá dưới 10 tệ), Hải Tàu chỉ kiểm số lượng chứ không kiểm sai màu, sai cỡ hay hỏng hóc…do vậy chỉ chấp nhận Khiếu nại thiếu Số Lượng, các khiếu nại khác ở hàng phụ kiện không được chấp nhận.
  • Trường hợp hàng điện tử, máy móc… Hải Tàu không cam kết kiểm hàng theo tính năng hoặc thông số sản phẩm.

5
DANH SÁCH HÀNG CẤM NHẬP KHẨU

Hải Tàu không đồng ý hợp tác & vận chuyển những sản phẩm – hàng hóa dưới đây:

– Các chất ma túy và chất kích thích thần kinh.

–  Vũ khí đạn dược, trang thiết bị kỹ thuật quân sự.

– Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động, ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại công cộng chống lại nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

– Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.

– Các vật phẩm hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh, cấm xuất khẩu, nhập khẩu.

– Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền.

– Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim…), các loại đá quý hay các sản phẩm khác được chế biến từ kim khí quý, đá quý.

Chính sách & Điều khoản
4.5 (90%) 2 votes

Đăng ký tài khoản Cài đặt công cụ Tư vấn qua FB Thông báo mới